văn hóa xã hội

Khám sức khỏe các đối tượng chính sách xã Đình Xuyên.
Ngày đăng 20/07/2018 | 15:33  | View count: 842

Sáng 20/7, tại Trạm y tế xã Đình Xuyên, Ban Quân dân y huyện phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Đình Xuyên.

 

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà đã chuẩn bị đầy đủ về nhân lực, máy móc, trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tiên tiến để việc khám sức khỏe đảm bảo chất lượng. Trong một ngày, các ngũ y bác sỹ đã khám cho 115 người là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng. Các nội dung khám gồm: siêu âm, điện tim, khám tổng quát và khám nội, gồm khám tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, mắt, đo huyết áp… Bên cạnh việc khám bệnh và phát thuốc miễn phí, các y bác sỹ còn tư vấn cho mọi người về chế độ ăn uống, chế độ luyện tập hàng ngày đển nâng cao sức khỏe.

Phó chủ tịch UBND huyện Lý Duy Thanh phát biểu ý kiến tại lẽ khai mạc.

    Đây là một trong nhiều hoạt động của huyện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho thương binh bệnh binh, gia đình liệt sỹ và những người có công với cách mạng trên địa bàn xã Đình Xuyên nói riêng, huyện Gia Lâm nói riêng./.

Các bác sĩ khám cho các đối tượng chính sách.

Nguyễn Thị Lan

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới