văn hóa xã hội

Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội Gióng năm 2018.
Ngày đăng 01/06/2018 | 12:10  | View count: 887

Sáng 01/6, tại xã Phù Đổng, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội Gióng năm 2018.

    Đồng chí Lý Duy Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội Gióng năm 2018 tới dự và phát biểu ý kiến.

Phó chủ tịch UBND huyện Lý Duy Thanh phát biểu tại hội nghị.

    Năm 2018, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, Hội Gióng đã thành công tốt đẹp. Phần lễ và phần hội đã được tổ chức chu đáo, trang trọng, đảm bảo an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi phấn khởi được nhân dân đánh giá cao. Công tác đảm bảo an ninh trật tự, công tác y tế, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm tại lễ hội được thực hiện tốt, không có vụ việc nghiêm trọng xảy ra. Đặc biệt trong lễ hội năm nay, BTC đã quan tâm chú trọng đến công tác văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ, tạo không khí sôi nổi cho lễ hội như: giải vật dân tộc thu hút các đô vật đạt các giải cao tại các kỳ thi Quốc gia, khu vực và Thế giới tham dự, giải bóng chuyền cũng thu hút các đội mạnh quốc gia về thi đấu, v.v…

    Thành công của Hội Gióng năm 2018 đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về giá trị lịch sử văn hoá của lễ hội truyền thống trong đời sống văn hoá tinh thần, đồng thời quảng bá, gìn giữ những giá trị mà Hội Gióng Đền Phù Đổng đã được UNESCO công nhận “ Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại”.

Các cá nhân có thành tích được khen thưởng tại hội nghị.

    Tại hội nghị, UBND huyện đã khen thưởng 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Hội Gióng năm 2018./.

Hà Phương

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới