TIN TỨC SƯ KIỆN

Đông Dư tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2018.
Ngày đăng 20/09/2018 | 14:37

Ngày 20/9, xã Đông Dư tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị-xã hội và nhân dân năm 2018.

    Tại buổi đối thoại, lãnh đạo xã đã thông báo kết quả thực hiện  nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội 8 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm 2018, đồng thời trả lời 17 ý kiến, kiến nghị mà MTTQ  tổng hợp tại các thôn trước buổi đối thoại.

Đại biểu thảo luận tại hội nghị.

    Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, các đại biểu đã đưa ra những câu hỏi đối với cấp ủy, chính quyền trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các vấn đề thuộc các lĩnh vực như: định hướng  phát triển kinh tế, vấn đề VSMT, việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, hệ thống tiêu thoát nước tại các khu dân cư….

Chủ tịch UBND xã Nguyễn Hữu Nhật phát biểu tại hội nghị.

    Lãnh đạo xã đã lắng nghe, tiếp thu các ý kiến góp ý, đồng thời đối thoại cụ thể những vấn đề đại biểu quan tâm thuộc thẩm quyền, chuyên môn. Đối với những vấn đề khác cần có thời gian xác minh, làm rõ, lãnh đạo xã sẽ giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của người dân trong thời gian tới./.

Hà Phương

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới