TIN TỨC SƯ KIỆN

Hội nghị tuyên truyền, tập huấn phòng chống ma túy, mại dâm HIV/AIDS năm 2017.
Ngày đăng 24/11/2017 | 15:00

Sáng 24/11, tại Hội trường Huyện ủy, Hội LHPN huyện tổ chức hội nghị tuyên truyền, tập huấn công tác phòng, chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2017 .

    250 học viên là cán bộ, hội viên, phụ nữ, báo cáo viên, tình nguyện viên các xã, thị trấn và đơn vị trực thuộc tham gia hội nghị.

Báo cáo viên tại hội nghị.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên giới thiệu về tình hình tội phạm ma túy, các loại ma túy mới, tình hình mại dâm trên địa bàn thành phố hiện nay; các quy định trong Luật phòng, chống ma túy, Pháp lệnh phòng, chống mại dâm. Qua đó giúp các cán bộ hội, báo cáo viên, tình  nguyện viên các xã, thị trấn nhận thức đầy đủ về tác hại của ma túy; nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, vận động cai nghiện; quản lý, giúp đỡ người nghiện sau cai, phụ nữ mại dâm, phụ nữ và trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Toàn cảnh hội nghị.

     Cũng tại hội, các cán bộ hội viên, báo cáo viên, tình nguyện các cơ sở được tập huấn các kỹ năng vận động, tuyên truyền và cảm hóa các đối tượng nghiện ma túy, mại dâm và người nhiễm HIV/AIDS. Công tác cảm hóa, giáo dục đối tượng phạm tội và tệ nạn xã hội được hội phụ nữ cơ sở tham gia tích cực. Trong thời gian tói, bằng tình cảm, trách nhiệm và tấm lòng của người phụ nữ, cán bộ, hội viên đã không ngại khó khăn đến từng gia đình đối tượng vận động thuyết phục các đối tượng hoàn lương, sau cai nghiện, phụ nữ sau cải tạo, nhằm giúp họ xóa đi mặc cảm, trở về với cuộc sống cộng đồng./.

Hội LHPN huyện Gia Lâm

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới