TIN TỨC SƯ KIỆN

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã Lệ Chi.
Ngày đăng 13/10/2017 | 16:27

Sáng 13/10, Đảng ủy xã Lệ Chi tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã (15/10/1947-15/10/2017) và trao tặng HHĐ.

    Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tiến Việt - Phó bí thư Thường trực huyện ủy; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt xã các thời kỳ, cùng toàn thể cán bộ đảng viên trong Đảng bộ.

  

Đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng - Bì thư Đảng ủy xã trình bày diễn văn kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ.

   70 năm qua, Đảng bộ xã Lệ Chi đã kế thừa và phát huy có hiệu quả truyền thống cách mạng của Đảng bộ, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Nhờ đó, từ một xã kinh tế nông nghiệp nghèo nàn, lạc hậu nay nông thôn xã Lệ Chi đã có bước phát triển khá toàn diện về kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng. Kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Đặc biệt là trong năm 2017, giá trị các ngành kinh tế do địa phương quản lý ước tăng 12,5%, hộ nghèo giảm còn 1,03%; thu ngân sách đạt trên 10,5 tỷ đồng; 6/7 thôn được đề nghị huyện công nhận là làng văn hóa. Đến đầu tháng 10 xã đã cơ bản hoàn thành 19 tiêu chí xã NTM. Cùng với đó, công tác xây dựng Đảng có chuyển biến tích cực. Khi mới thành lập Đảng bộ xã có 9 đảng viên, hiện nay toàn Đảng bộ đã có 271 đảng viên sinh hoạt tại 12 Chi bộ trực thuộc, nhiều năm đã được huyện ủy công nhận đạt TSVM, được nhiều cấp, nhiều ngành tặng Bằng khen, Giấy khen.

   Đồng chí Nguyễn Tiến Việt - Phó bí thư thường trực huyện ủy phát biểu tại buổi lễ.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Việt - Phó bí thư Thường trực huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị thời gian qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Đảng bộ xã Lệ Chi cần tập trung nâng cao công tác lãnh đạo toàn diện đối với công tác quản lý, hoạt động điều hành của UBND, nhất là trong giải quyết các tồn đọng về đất đai, trật tự xây dựng, Đồng thời nâng cao trách nhiệm đối với công tác quản lý cán bộ, đảng viên. Từng Hội, đoàn thể, cán bộ, đảng viên theo đó cần nâng cao hơn nữa ý thức tự giác, trách nhiệm, vai trò gương mẫu trong thực hiện từng việc, từng nhiệm vụ được giao làm gương để nhân dân noi theo nhằm phát huy đạt hiệu quả cao các nguồn lực trong hoàn thiện và nâng cao các tiêu chí NTM. Từ đó xây dựng hệ thống chính trị TSVM toàn diện, xây dựng NTM Lệ Chi phát triển bền vững.

   Nhân dịp này, toàn Đảng bộ xã Lệ Chi có 6 đảng viên đủ điều kiện được tặng HH 55 năm, 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi Đảng./.

Đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó bí thư thường trực huyện ủy cũng lãnh đạo xã xã trao HHĐ tới các đảng viên.

                                                                                                               Minh Liễu

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới