TIN TỨC SƯ KIỆN

Hội nghị phát động đợt cao điểm ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2017.
Ngày đăng 11/10/2017 | 18:07

Sáng 11/10, UBND-Ủy ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị phát động đợt cao điểm ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2017.

   Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó bí thư Thường trực huyện ủy; đồng chí Lê Anh Quân – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, lãnh đạo các Phòng, ban, ngành đoàn thể, lãnh đạo các xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và đại diện các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung – Chủ tịch UBMTTQ huyện phát động ủng hộ quỹ.

Đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó bí thư thường trực huyện ủy phát biểu tại hội nghị.

   Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Việt – Phó bí thư Thường trực huyện ủy ghi nhận những hoạt động vì người nghèo của huyện trong những năm qua đã góp phần tích cực vào mực tiêu tăng hộ giàu, giảm hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đồng chí Phó bí thư Thường trực huyện ủy đề nghị trong đợt cao điểm ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2017 cần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, sự vào cuộc của chính quyền và tổ chức đoàn thể các cấp. Thông qua đó, toàn huyện thu hút tối đa các nguồn lực cho quỹ “Vì người nghèo” của huyện đề ngày càng có them nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ để thoát nghèo vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng đã chia sẻ những khó khăn của các hộ nghèo và mong muốn các hộ tích cực vượt khó vươn lên thoát nghèo bền vững.

   Tại hội nghị, 69 tập thể, cá nhân các xã, thị trấn, các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đăng ký ủng hộ quỹ 2.520.500.000 đồng. Thường trực Ban vận động quỹ đã tiếp nhận 220.000.000 đồng tiền mặt. Nhân dịp này, đã có 15 hộ có khăn về nhà ở được trao kinh phí xây mới nhà đại đoàn kết, mỗi hộ được trao 40.000.000 đồng./.

Các tập thể, các nhà hảo tâm đăng ký ủng hộ quỹ.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện trao kinh phí hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết năm 2017.

Hoàng Anh

THỜI TIẾT CÁC VÙNG

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

BÌNH CHỌN

Xin ý kiến về giao diện mới