TIN NỔI BẬT

Hội nghị gặp mặt nhân ngày truyền thống ngành Giáo dục, Thanh tra, Hội CTĐ.
Ngày đăng 19/11/2018 | 09:08

Sáng 19/11, UBND huyện đã tổ chức hội nghị gặp mặt, chúc mừng ngày truyền thống ngành Giáo dục-Đào tạo, Thanh tra, Hội Chữ thập đỏ.

    Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Anh Quân – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các Phòng, Ban, Ngành của huyện; lãnh đạo và nhân viên Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện, Thanh tra huyện, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện.

Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Quân phát biểu tại hội nghị.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Anh Quân – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục – Đào tạo, Thanh tra và những người làm công tác Chữ thập đỏ nhân ngày truyền thống. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các Phòng, Ngành, Hội với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của huyện. Nhân ngày truyền thống, các đơn vị cần đẩy mạnh tuyên truyền về truyền thống xây dựng và trưởng thành, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: kỷ niệm ngày truyền thống cũng là dịp để mỗi cán bộ, nhân viên trong ngành nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình trong việc không ngừng nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn nghiệp vụ gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao tinh thần đoàn kết thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng huyện Gia Lâm ngày một giàu đẹp, dân chủ, văn minh./.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các ngành.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới