tin tức khác

Hội LHPN huyện Gia Lâm tập huấn kỹ năng quản trị mô hình “Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng”
Ngày đăng 03/10/2024 | 11:38  | View count: 46

Sáng ngày 03/10/2024, Hội LHPN thành phố Hà Nội phối hợp với Hội LHPN huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng quản trị mô hình “Tập hợp phụ nữ trên không gian mạng” cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

   Tại lớp tập huấn, cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn đã được báo cáo viên hướng dẫn cách thiết kế infographic tuyên truyền, cách tổ chức minigame trên nền tảng số; kỹ năng nhận diện và xử lý thông tin xấu độc.

Báo cáo viên tại hội nghị

   Hội LHPN huyện Gia Lâm đã ra mắt mô hình tập hợp phụ nữ trên không gian mạng với tên gọi “Phụ nữ Gia Lâm khỏe- đẹp mỗi ngày”, thu hút đối tượng tham gia chính là hội viên không có điều kiện tham gia hoạt động Hội/sinh hoạt Hội trực tiếp; phụ nữ chưa là hội viên Hội LHPN Việt Nam, dưới hình thức: Nhóm (Group) hoạt động trên mạng xã hội Facebook. Thành viên Ban quản trị điều hành do Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố lựa chọn, quyết định gồm 07 đồng chí. Nhóm bắt đầu vận hành hoạt động từ ngày 5/5/2024, đến thời điểm hiện nay, nhóm đã có 1,2 nghìn thành viên tham gia. Mô hình được thành lập với mục đích đa dạng các mô hình thu hút hội viên tham gia hoạt động Hội; tạo môi trường, diễn đàn để Phụ nữ chia sẻ thông tin, đề đạt nhu cầu nguyện vọng, có cơ hội để tiếp cận kiến thức về mọi mặt của cuộc sống, là tiền đề để vận động phụ nữ tự nguyện trở thành hội viên của Hội LHPN thông qua mạng xã hội.

Các đại biểu tham gia hội nghị tập huấn

   Thông qua lớp tập huấn đã giúp cho cán bộ Hội các cấp được bổ sung thêm những kiến thức chung, phương pháp, kỹ năng mới để vận dụng vào quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác Hội đặc biệt trong quá trình tập hợp, thu hút và quản trị nhóm trên không gian mạng.

Kim Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới