tin tức khác

Lễ phát động chiến dịch vệ sinh môi trường, phòng chống dịch sốt xuất huyết và dịch bệnh mùa hè năm 2018.
Ngày đăng 02/04/2018 | 08:40  | View count: 869

Ngày 01/4, Tại trường tiểu học Lê Ngọc Hân, UBND huyện đã tổ chức lễ phát động chiến dịch vệ sinh môi trường chủ động phòng chống dịch sốt xuất huyết và dịch bệch mùa hè năm 2018.

   Đồng chí Lý Duy Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện dự và phát động chiến dịch.

Phó chủ tịch UBND huyện  Lý Duy Thanh phát động chiến dịch.

   Tại buổi lễ, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và dịch bệnh mùa hè. Đồng chí Phó chủ tịch UBND cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các phòng ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội từ huyện đến cơ sở, các xã, thị trấn cùng toàn thể nhân dân hưởng ứng và thực hiện chiến dịch bằng những hành động cụ thể, thiết thực với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Lãnh đạo các xã, thị trấn ký cam kết phòng chống dịch bệnh.

   Tại buổi lễ lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn đã ký cam kết về công tác phòng chống dịch bệnh giữa UBND huyện và các xã, thị trấn.

Các lực lượng ra quân vệ sinh môi trường.

   Ngay sau lễ phát động, Đội phòng chống dịch cơ động Trung tâm Y tế huyện, lực lượng vệ sinh môi trường, các đại biểu, hội viên các đoàn thể trên địa bàn xã Ninh Hiệp đã thực hiện vệ sinh môi trường, phun hóa chất diệt muỗi, diệt loăng quăng, vận động người dân cùng thực hiện vệ sinh môi trường để phòng chống dịch bệnh./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới