tin tức khác

Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tiếp xúc cử tri huyện Gia Lâm sau kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV.
Ngày đăng 08/07/2017 | 16:18  | View count: 512

Chiều ngày 7/7, tại hội trường UBND xã Đa Tốn, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội đã có buổi tiếp xúc với hơn 90 đại biểu cử tri huyện Gia Lâm sau kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV.

   Tại hội nghị, đại biểu cử tri huyện Gia Lâm đã được nghe đoàn đại biểu Quốc hội TP báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khoá XIV. Theo đó, kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV diễn ra từ 22/5 - 21/6/2017 đã kết thúc tốt đẹp, hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng liên quan đến công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao. Tại kỳ họp, công tác xây dựng pháp luật tiếp tục được xác định là một nội dung trọng tâm, Quốc hội đã thông qua 12 luật, 12 nghị quyết và cho ý kiến 6 dự án luật.

   Các đại biểu cử tri đều nhất trí cao với kết quả kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa 14;  trên tinh thần thẳng thắn xây dựng, đóng góp, có 3 cử tri đã phát biểu bày tỏ những ý kiến, kiến nghị với Đại biểu Quốc hội thành phố các vấn đề liên quan đến VSMT, thuế, giá đất đền bù….

   Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố đã tiếp thu và giải trình những ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa 14, đồng thời tiếp thu, tổng hợp các ý kiến của cử tri chuyển tới các cơ quan chức năng và Quốc hội để xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.

Hà Phương

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới