hoạt động các xã

Xã Đặng Xá tổ chức liên hoan văn nghệ gây quỹ ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc
Ngày đăng 23/09/2024 | 09:01  | View count: 323

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tối ngày 22/9/2024, tại khu đô thị Đặng Xá, Hội Nông dân và Hội CTĐ xã Đặng Xá tổ chức chương trình ca nhạc với Chủ đề: "Đoàn kết và sẻ chia nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ".

   

Các đại biểu và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ chương trình

   Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Dương Viết Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện gia Lâm cùng đông đảo nhân dân trong KĐT và lân cận.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

   Được sự hỗ trợ về sân khấu, âm thanh, ánh sáng của các cá nhân trong và ngoài xã, chương trình được tổ chức với nhiều ca khúc, hoạt cảnh ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu dân tộc, yêu Tổ quốc. Các nghệ sĩ tham gia chương trình với tinh thần thiện nguyện, cống hiến những tiết mục hay nhất đến khán giả. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện Gia Lâm, cán bộ, Nhân dân đã Đặng Xá đã ủng hộ được trên 300 triệu đồng cho các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả mưa lũ.

Lãnh đạo xã Đặng Xá chân thành cảm ơn sự ủng hộ của những nhà hảo tâm

   Ngay trong chương trình, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của các cá nhân, tập thể với số tiền 115 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển về Hội CTĐ huyện để trực tiếp hỗ trợ những vùng khó khăn nhất phía Bắc trong thời gian tới./.

Phương Lộc

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới