hoạt động các xã

Xã Kim Sơn tổng kết công tác TĐKT, QP-AN năm 2018, phát động phong trào thi đua năm 2019.
Ngày đăng 12/01/2019 | 19:06  | View count: 861

Sáng 12/01, xã Kim Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng, Quốc phòng-An ninh năm 2018; phát động phong trào thi đua và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

    Năm 2018, xã Kim Sơn đã đã phát động 4 đợt thi đua cao điểm hướng vào các nội dung, các khâu yếu, việc khó của địa phương, đơn vị như: công tác giải phóng mặt bằng; trật tự văn minh đô thị; vệ sinh môi trường; xây dựng nông thôn mới; phòng chống dịch bệnh; cải cách hành chính,v.v... Cùng với đó, xã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn và các hội, đoàn thể tăng cường công tác phát hiện và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Từ đó góp phần thúc đẩy và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua và việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn. Nổi bật là việc thu ngân sách ước đạt 3 tỷ 553 triệu đồng, đạt 109,4% chỉ tiêu huyện giao; đã giải quyết đúng hạn 12.001 hồ sơ hành chính; thực hiện xã hội hóa 1114 m đường ngõ xóm với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng; đã trồng và chăm sóc gần 2000m đường nở hoa;; 100% hộ đăng ký xây dựng GĐVH, trong đó có 95,1% hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, tăng 5,2% so với chỉ tiêu huyện giao; 9/9 thôn, tổ dân phố  đạt danh hiệu thôn, tổ dân phố văn hoá.

Chủ tịch UBND xã Nguyễn Hùng Cường trình bày báo cáo tại hội nghị.

    Công tác Quốc phòng, an ninh của xã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Xã thực hiện tốt công tác tuyển quân, công tác hậu phương quân đội; đã đưa đi cắt cơn giải độc và cai nghiện tự nguyện 11 đối tượng; thực hiện 4 đợt ra quân đảm bảo trật tự văn minh đô thị, xử lý các vụ việc phát sinh đạt tỷ lệ từ 80% trở lên và đảm bảo không có khiếu kiện động người và không phát sinh điểm nóng về tệ nạn xã hội.

     Với kết quả toàn diện đã đạt được, năm 2018 xã Kim Sơn được UBND huyện đề nghị UBND Thành phố tặng Bằng khen đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Ban Công an xã được UBND Thành phố công nhận Danh hiệu Đơn vị Quyết Thắng.

    Hội nghị đã thống nhất 6 nhiệm vụ trọng tâm với 3 giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác thi đua khen thưởng và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Lãnh đạo xã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

    Tại hội nghị, UBND xã Kim Sơn đã khen thưởng 06 tập thể, 17 cá nhân xuất sắc trong công tác thi đua khen thưởng và các phong trào thi đua năm 2018; 05 tập thể, 14 cá nhân xuất sắc trong công tác quốc phòng, an ninh năm 2018 được khen thưởng./.

                                                                         Minh Liễu

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới