hoạt động các xã

Các xã, thị trấn tổ chức kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ.
Ngày đăng 27/07/2018 | 14:16  | View count: 910

Các ngày từ 25 đến 27/7, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ.

 

    Tại đây, các đại biểu đã ôn lại truyền thống cách mạng của dân tộc, những cống hiến của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến của dân tộc. Nhân dịp này, các xã, thị trấn đã tặng quà các thương binh, gia đình liệt sỹ. Đây là hoạt động thường niên nhằm góp phần giáo dục truyền thống “Uống nước nhới nguồn” của dân tộc ta cho các tầng lớp nhân dân.

    * Trong dịp này, xã Bát Tràng  đã tổ chức các hoạt động: thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách với tổng số tiền gần 200 triệu đồng, Dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Kim Sơn; chỉnh trang khu Đài tưởng niệm Liệt sỹ xã…

Trao quà các gia đình chính sách xã Bát Tràng.

    Tại lễ kỷ niệm, UBND xã đã khen thưởng 02 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chính sách, chăm lo đời sống cho người có công; trao 08 suất quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thành Công – xã Bát Tràng

 

    * Không phụ sự quan tâm động viên của các cấp, các ngành, 100% gia đình chính sách trên địa bàn Kim Sơn đã nỗ lực vượt khó thực hiện đúng lời căn dặn của Bác “Người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu” và “ thương binh tàn nhưng không phế”, trong đó có 4 gia đình chính sách tiêu biểu được UBND xã tặng thưởng danh hiệu“ Gia đình chính sách tiêu biểu” năm 2018.

Tặng quà gia đình chính sách xã Kim Sơn.

    Tại hội nghị, 4 gia đình chính sách tiêu biểu, 5 tập thể và 3 cá nhân điển hình trong vận động và ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2018 đã được UBND của xã khen thưởng.

Tuyết Lan – xã Kim Sơn

    * Thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và hướng tới lễ kỉ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ. Đại diện các cấp ban ngành đã đến thăm hỏi và trao những phần quà tình nghĩa cho các gia đình chính sách. Tổng số hộ gia đình chính sách 339 hộ, với 02 hộ mẹ Việt Nam anh hùng, 95 hộ thương binh bệnh binh, và gia đình liệt sĩ 87 hộ,.... với tổng giá trị quà chính sách là hơn 400 triệu đồng.

Trao quà các Thương binh, gia đình Liệt sỹ xã Phù Đổng.

Huy Hoàng – xã Phù Đổng

    * Trong dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, thị trấn Trâu Quỳ đã có có nhiều hoạt động thiết thực như: Vận động các cơ quan, đơn vị, Nhân dân ủng hộ xây dựng “Quỹ đền ơn, đáp nghĩa” được 166.395.000 đồng, đạt 138,7% chỉ tiêu huyện giao; tổ chức thăm hỏi, tặng 307 suất quà của các cấp cho đối tượng chính sách với tổng số tiền 402.400.000 đồng.

Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ Nguyễn Bá Hoán trình bày diễn văn.

Nhân dịp này, thị trấn đã biểu dương khen thưởng cho 10 gia đình chính sách tiêu biểu và 06 tập thể tiêu biểu trong phong trào thi đua xây dựng “ Quỹ Đền ơn - đáp nghĩa”.

Đào Hương – TT Trâu Quỳ

    * Trong dịp kỷ niệm năm nay, bên cạnh việc thực hiện tốt các chế độ chính sách của Nhà nước đối với người có công, xã Đông Dư đã trao 134 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho gia đình chính sách. Tại lễ kỷ niệm, xã đã  trao tặng 20 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng, đồng thời biểu dương, khen thưởng 6 gia đình chính sách tiêu biểu năm 2018. Hầu hết kinh phí tặng quà được lấy từ nguồn xã hội hóa.

Trao quà gia đình chính sách xã Đông Dư.

Hà Phương

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới