hoạt động các xã

Kỳ họp HĐND xã Dương Xá.
Ngày đăng 06/07/2017 | 15:44  | View count: 1161

Ngày 6/ 7, HĐND xã Dương Xá khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức kỳ họp thứ 4.

 Các đại biểu tham dự kỳ họp.

   Tại kỳ họp, Hội đồng nhân dân xã đã xem xét, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH, ANQP 6 tháng đầu năm 2017, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng thời quyết định một số nhiệm vụ quan trọng của địa phương.

Bà Dương Thị Hiền- Bí thư đảng ủy, CT HĐND xã Dương Xá khai mạc kỳ họp.

   Thực hiện Nghị quyết của HĐND xã năm 2017, trong 6 tháng đầu năm, UBND xã Dương Xá đã tập trung thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành khá toàn diện các chỉ tiêu đề ra. Trong 6 tháng đầu năm kinh tế xã Dương Xá duy trì mức ổn định và có bước phát triển, thu ngân sách ước đạt 5,8 tỷ đồng = 62%. Công tác chỉ đạo điều hành, cải cách hành chính có nhiều đổi mới, công tác quản lý đô thị, trật tự xây dựng được chấn chỉnh và từng bước đi vào nề nếp, công tác quản lý đất đai, tài nguyên, môi trường được tập trung chỉ đạo và triển khai tổ chức thực hiện tích cực. Bên cạnh đó các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hoá, văn nghệ TDTT, công tác chính sách được quan tâm; tình hình an ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

   Tại kỳ họp này các đại biểu HĐND xã đã chất vấn và nghe UBND xã trả lời chất vấn về một số vấn đề được cử tri quan tâm./.

                                               Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới