văn hóa xã hội

Hội người mù huyện Gia Lâm giành giải Nhất hội thi "Tìm hiểu lịch sử 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024)"
Publish date 15/04/2024 | 14:38  | View count: 46

Sáng 15/4/2024, Cụm thi đua số 3 - Hội Người mù thành phố Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ chào mừng 55 năm ngày truyền thống Người mù Việt Nam (17/4/1969-17/4/2024) và Hội thi "Tìm hiểu lịch sử 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024)".

Các đại biểu tham dự liên hoan

   Tham gia giao lưu cụm thi đua số 3- Hội Người mù Thành phố có 05 đơn vị gồm các huyện: Gia Lâm, Thanh Trì, Sóc Sơn, Đông Anh và Mê Linh. Tại chương trình Liên hoan văn nghệ, hội viên các Hội trong Cụm thông qua lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương, đất nước đã đem đến cho người xem nhiều tiết mục hay, ấn tượng.

 

Ông Nguyễn Đình Năm - Chủ tịch Hội Người mù huyện phát biểu khai mạc liên hoan

   Hội thi "Tìm hiểu lịch sử 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024)" được diễn ra ngay sau đó với sự tham gia của 05 đội thi đến từ các đơn vị trong Cụm. Các đội thi phải trả lời 4 câu hỏi liên quan đến  những kiến thức lịch sử về Chiến thắng Điện Biên Phủ, ý nghĩa to lớn và sâu sắc của Chiến thắng Điện Biên Phủ đối với dân tộc và thời đại…

Tiết mục văn nghệ tại liên hoan

   Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Khuyến khích cho đội Đông Anh và Mê Linh, Giải Ba thuộc về đội Sóc Sơn; giải Nhì thuộc về đội Thanh Trì; đội Gia Lâm giành Giải Nhất hội thi.

 Đội Gia Lâm xuất sắc giành Giải Nhất

   Thông qua chương trình đã giúp cho cán bộ, hội viên trong Cụm thi đua số 3 thể hiện được tài năng của mình, góp phần làm thay đổi nhận thức xã hội, xóa bỏ rào cản, tạo điều kiện để người khiếm thị nói riêng cũng như những người khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng. Cùng với đó, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong mỗi cán bộ, hội viên hòa cùng tinh thần kỷ niệm những ngày lễ lớn, những sự kiện văn hóa chính trị của Thủ đô, đất nước và của địa phương xứng đáng theo lời dạy “Tàn nhưng không phế” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội Người mù huyện trao quà của UB.MTTQ huyện cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

   Nhân dịp này, Hội Người mù huyện Gia Lâm trao tặng 40 suất quà của UB.MTTQ huyện cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 12 triệu đồng./.

Phương Lộc

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới