văn hóa xã hội

CLB văn nghệ Hội NCT xã Ninh Hiệp giành giải nhất Chung khảo liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Gia Lâm năm 2023
Publish date 16/06/2023 | 13:38  | View count: 97

Ngày 16/6/2023, tại Nhà văn hóa huyện Gia Lâm, Ban đại diện Hội NCT huyện Gia Lâm tổ chức Chung khảo liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Gia Lâm năm 2023, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941-06/6/2023).

   Tham gia liên hoan có trên 100 diễn viên là hội viên NCT và các CLB văn nghệ trong toàn huyện.

Ban tổ chức tặng hoa các đội tham gia chung khảo

   Với sự chuẩn bị chu đáo kỹ lưỡng, liên hoan đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, sáng tạo, cùng trang phục biểu diễn đẹp mắt, nội dung thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, khiến cho liên hoan thêm sôi nổi, ý nghĩa.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, sáng tạo nghệ thuật

   Tại liên hoan, mỗi đơn vị tham gia 2 tiết mục văn nghệ, múa, hát với các nội dung: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống yêu nước của Nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc; ca ngợi quê hương đất nước, những thành tựu trong công cuộc đổi mới, tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân…

   Đây cũng là dịp để các CLB Người cao tuổi trên địa bàn huyện có điều kiện trao đổi, gặp gỡ, giao lưu, trình diễn tài năng và thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái giữa các câu lạc bộ, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở; qua đó động viên giúp Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích

Giải Nhất thuộc về đội CLB Hội NCT xã Ninh Hiệp

   Kết thúc liên hoan, BTC đã trao 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì và 03 Giải Ba cho các đội có phần trình diễn xuất sắc, ấn tượng. Giải Nhất thuộc về đội CLB Hội NCT xã Ninh Hiệp./.

Phương Lộc

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới