văn hóa xã hội

Diễn đàn trẻ em tham gia phòng chống bạo lực xâm hại trẻ em cụm Nam Đuống
Publish date 13/06/2023 | 13:15  | View count: 336

Sáng ngày 13.06.2023, tại xã Phú Thị, UBND huyện Gia Lâm tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023 cụm Nam Đuống, với chủ đề “Trẻ em tham gia phòng, chống giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước, tai nạn giao thông”.

   

Các đại biểu tham dự diễn đàn

   “Diễn đàn trẻ em” là một hoạt động trong chùm các hoạt động hè và "Tháng hành động vì trẻ em" năm nay. Với mục đích tạo điều kiện cho trẻ em được nói lên những suy nghĩ, đề đạt nguyện vọng bằng tiếng nói của chính mình đối với các vấn đề liên quan đến trẻ em theo chủ đề của Diễn đàn. Đồng thời, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em.

Tuyên truyền tiết kiệm điện

Tiểu phẩm tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích tại diễn đàn

   Tại diễn đàn, các đại biểu cùng các em thiếu niên, nhi đồng đã được tuyên truyền về tiết kiệm điện năng trong mùa nắng nóng đồng thời được tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích thông qua các tiểu phẩm tuyên truyền tới từ các xã cụm Nam Đuống.

Đối thoại, lắng nghe ý kiến của trẻ em tại diễn đàn

   Cũng tại Diễn đàn đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện; Huyện đoàn, Hội LHPN huyện đã trực tiếp tham gia đối thoại, lắng nghe ý kiến, suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng của các em về các vấn đề mà các em quan tâm như : phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em,  phòng chống giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước, tai nạn giao thông,v.v....

BTC trao quà cho trẻ em các xã cụm Nam Đuống

   Thông qua diễn đàn trẻ em 2023 nhằm tạo điều kiện cho trẻ em được phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ, giúp các em có cơ hội được tham gia vào các vấn đề liên quan đến trẻ em, đồng thời lắng nghe ý kiến, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của các em về những vấn đề mà các em quan tâm, qua đó xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện lành mạnh cho trẻ em./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới