văn hóa xã hội

LĐLĐ huyện Gia Lâm tổ chức ngày hội "Chăm sóc sức khoẻ đoàn viên, người lao động"
Publish date 27/05/2023 | 11:29  | View count: 414

Sáng ngày 27/05/2023, tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, LĐLĐ huyện Gia Lâm tổ chức ngày hội “Chăm sóc sức khoẻ đoàn viên, người lao động” với hoạt động khám, chăm sóc sức khoẻ miễn phí cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh cảnh khó khăn năm nhân dịp Tháng công nhân, Tháng ATVSLĐ năm 2023.

   

  • Đồng chí Nguyễn Đức Thể- Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc chương trình
  • khám, tư vấn sức khỏe cho đoàn viên, người lao động

   Tại chương trình, đã có 288 đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc hơn 200 công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Gia Lâm được khám các nội dung như: khám lâm sàng, siêu âm tuyến giáp, siêu âm tử cung, siêu âm ổ bụng, chụp Xquang và các xét nghiệm quan trọng khác.

Đoàn viên, người lao động đăng ký khám và tư vấn sức khỏe

Bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm cho người lao động

   Đồng thời, đoàn viên, NLĐ còn được tư vấn miễn phí về cách phòng tránh một số bệnh thông thường và bệnh nghề nghiệp. Tổng kinh phí được tài trợ cho đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí này là hơn 200 triệu đồng.

   Thông qua hoạt động khám, chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, người lao động nhằm tạo cơ hội cho đoàn viên, NLĐ tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng; góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe, chất lượng cuộc sống của đoàn viên, NLĐ. Qua đó làm tốt hơn nữa công tác đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, tạo sự quan tâm hơn nữa của cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị, chủ doanh nghiệp và toàn xã hội đối với công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện Gia Lâm.

    Một số hình ảnh tại ngày hội:

Các đoàn viên, người lao động được tặng quà tại ngày hội

  • Thông qua hoạt động này, LĐLĐ huyện mong muốn cải thiện sức khỏe cho người lao động,
  • nâng cao trách nhiệm cho doanh nghiệp, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới