văn hóa xã hội

Huyện Gia Lâm khai mạc hoạt động hè và phát động "Tháng hành động vì trẻ em năm 2023"
Publish date 27/05/2023 | 10:59  | View count: 187

Sáng 27/5/2023, tại Nhà Văn hóa huyện, UBND huyện Gia Lâm tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động "Tháng hành động vì trẻ em năm 2023".

   Đến dự có các đồng chí Nguyễn Khắc Định- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND Huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hè huyện Gia Lâm năm 2023; các đồng chí trong Ban chỉ đạo hè của huyện, các xã, thị trấn, đại diện các phòng, ban ngành của huyện và đặc biệt là sự có mặt của hơn 500 em thiếu niên, nhi đồng đại diện cho gần 76 nghìn trẻ em trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Lễ khai mạc hè năm 2023

   Hè năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Trong dịp này, toàn huyện sẽ tổ chức các sân chơi bổ ích thiết thực, hiệu quả và phù hợp với thiếu nhi. Tiếp tục tổ chức tập huấn 10 môn thi như: Dân vũ; nữ công gia chánh; băng bó cứu thương; thể dục nhịp điệu nhi đồng; ca khúc măng non, múa hát tập thể; bóng đá thiếu niên, nhi đồng…. Thông qua các hoạt động hè nhằm thu hút đông đảo các em tham gia các hoạt động bổ ích, an toàn, lành mạnh, phòng tránh các tệ nạn xã hội, góp phần tạo môi trường giáo dục tốt để các em phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ và đạo đức. Ngoài ra, trong tháng hành động vì trẻ em năm nay, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện tiếp tục được các cấp, các ngành và nhân dân trong huyện quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ và tặng quà.

Đồng chí Nguyễn Đức Hồng- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, PCT.UBND phát biểu tại buổi lễ

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Hồng- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp uỷ đảng, chính quyền, đoàn thể, các tổ chức xã hội và gia đình cần nêu cao vai trò, trách nhiệm của mình, quan tâm tới các hoạt động cho thiếu niên, nhi đồng, đảm bảo đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, địa điểm, trang thiết bị và huy động nhiều nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động hè. Đây là sự quan tâm, nguồn cổ vũ động viên vô cùng to lớn đối với trẻ em- những chủ nhân tương lai của Đất nước./.

Phương Lộc

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới