văn hóa xã hội

Ủy ban MTTQ, Hội LHPN huyện Gia Lâm trao phương tiện sản xuất cho các hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Publish date 11/05/2023 | 20:58  | View count: 86

Nhằm tạo sinh kế cho người nghèo, ngày 11.05.2023, Uỷ ban MTTQ, Hội LHPN huyện Gia Lâm trao phương tiện sản xuất cho hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Bàn giao phương tiện sản xuất cho các hộ cận nghèo xã Kim Sơn

Bàn giao phương tiện sản xuất cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Lệ Chi

và xã Phú Thị

    Các phương tiện sản xuất được trao gồm 01 bò sinh sản, 01 máy ép nước mía, 01 máy phay đất, 05 máy may công nghiệp, 02 máy cày mini, tổng trị giá 112 triệu đồng cho 10 hộ gia đình hội viên phụ nữ là các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Lệ Chi, Kim Sơn, Phú Thị và Văn Đức.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện thăm hỏi động viên các hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn

   Tại buổi bàn giao, lãnh đạo MTTQ huyện và Hội LHPN huyện Gia Lâm mong muốn các hộ gia đình được trao tặng công cụ sản xuất, phương tiện sinh kế sẽ sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, tiếp tục phát huy tính cần cù, chịu thương, chịu khó khắc phục khó khăn sớm vươn lên thoát nghèo bền vững.

Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống

    Đây là hoạt động ý nghĩa của UB.MTTQ và Hội LHPN huyện nhằm chia sẻ những khó khăn, kịp thời động viên các hộ cận nghèo khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu chính đáng./.

Hoàng Anh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới