văn hóa xã hội

Giải cầu lông mở rộng các CLB huyện Gia Lâm thành công tốt đẹp
Publish date 24/12/2022 | 19:06  | View count: 372

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022); 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1988-22/12/2022) và 50 năm chiến thắng “Hà Nội- Điện Biên Phủ trên không” Sáng ngày 24.12.2022, CLB Cầu lông huyện Gia Lâm phối hợp với Trung tâm VHTT& TT huyện Gia Lâm tổ chức giải cầu lông mở rộng năm 2022.

   Đến dự có đồng chí Lê Quý Đôn- Nguyên PCT UBND Thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Hà Nội; đồng chí Nguyễn Tiến Việt-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Lãnh đạo UBND huyện.

Lãnh đạo LĐ cầu lông Việt Nam và huyện Gia Lâm trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm tặng quà Ban tổ chức giải

   Giải đấu có sự tham gia của 8 đôi đến từ các CLB cầu lông huyện Gia Lâm và các quận huyện bạn, với 16 trận đấu vòng tròn tính điểm chọn đội có thành tích suất sắc tranh trận chung kết. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, với chất lượng chuyên môn cao.

Một số pha cầu đẹp mắt tại giải

   Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, là dịp để gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, giữa các Câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn Huyện.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích

Nguyễn Sơn

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới