văn hóa xã hội

Huyện Gia lâm sẵn sàng cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022
Publish date 03/12/2022 | 10:14  | View count: 328

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 khai mạc vào ngày 09/12/2022 và Bế mạc ngày 21/12/2022. Nhà thi đấu huyện Gia Lâm được BTC chọn là địa điểm thi đấu môn đấu vật của Đại hội từ ngày 05/12 - 12/12/2022.

   Ngay sau khi nhận được kế hoạch của UBND Thành phố Hà Nội, huyện Gia Lâm đã khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị, các hạng mục phục vụ thi đấu môn Đấu Vật. Đến nay, huyện Gia Lâm đã sẵn sàng chào đón các đoàn về thi đấu tại Nhà thi đấu Gia Lâm. Môn đấu vật tại Đại hội năm nay quy tụ hơn 200 vận động viên tiêu biểu đến từ 22 tình thành, ngành trên toàn quốc, tranh tài ở 2 nội dung là vật cổ điển và vật tự do.

 Nhà thi đấu huyện Gia Lâm là nơi tổ chức thi đấu môn Đấu Vật của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

   Huyện Gia Lâm đã tập trung chuẩn bị trang thiết bị, lắp đặt hệ thống sàn phục vụ thi đấu. Cơ sở vật chất tại Nhà thi đấu Gia Lâm được đảm bảo kỹ lưỡng, chu đáo, từ ghế ngồi, hệ thống điều hòa, các phòng chức năng, khu vệ sinh... Song song với việc chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ thi đấu, Huyện đã xây dựng kế hoạch và triển khai công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, trang trí trong toàn huyện, nhất là tại khu vực Nhà thi đấu Gia Lâm; chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền cổ động trực quan và qua hệ thống phát thanh huyện, truyền thanh cơ sở. Huyện cũng đã xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, PCCC; chuẩn bị phương án và huy động lực lượng phục vụ, tình nguyện viên địa phương phục vụ Đại hội cũng như các phương án đảm bảo y tế và phòng, chống dịch.

Công tác tuyên truyền cổ động trong và ngoài Nhà thi đấu tạo không khí hứng khởi trước Đại hội

Sàn thi đấu môn Vật cũng đã sẵn sàng cho các trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn tại Đại hội

   Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng phục vị môn thi đấu Đấu vật thành công tốt đẹp. Huyện đang tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền để nhân dân tiếp cận các thông tin về Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, nhất là môn Đấu Vật, để tạo sự lan tỏa không khí sôi động rộng khắp trong toàn Huyện./. 

Ngọc Minh

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

bình chọn

Xin ý kiến về giao diện mới